Thống kê
Hôm nay : 68
Tháng 04 : 1.672
Năm 2024 : 20.229
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2019

Những năm qua, Trường Mầm non xã Việt Hồng không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên để chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển cả về thể chất và trí tuệ, tiếp tục duy trì và giữ vững trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào cuối năm 2019.

Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, địa phương, tập thể Trường Mầm non Việt Hồng đã nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua. Việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được gắn với các cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”…là động lực để tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao. Nhà trường đã tích cực tham mưu các cấp lãnh đạo để đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi cho việc giáo dục trẻ. Cùng với đó là nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên không chỉ về trình độ chuyên môn, kỹ năng chăm sóc trẻ mà còn là sự tận tâm, tâm huyết với nghề.

Trong năm học 2019-2020, nhà trường có 201 học sinh ở các nhóm lớp. Ngay từ đầu năm học, Ban giám hiệu đã chỉ đạo thực hiện tốt chuẩn nghề nghiệp đối với giáo viên mầm non, đạo đức nhà giáo và yêu cầu giáo viên các lớp xây dựng góc thiên nhiên, tạo môi trường học tập, vui chơi thân thiện, gần gũi với trẻ. 100% nhóm lớp triển khai chương trình giáo dục mầm non mới, triển khai nghiên cứu và thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi. Thông qua các phong trào thi đua “Dạy tốt- học tốt”, làm đồ chơi, trang trí lớp học. Song song với đó là nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ qua công tác nuôi dưỡng. Nhà trường thường xuyên phối hợp với Trạm y tế xã khám sức khỏe định kỳ cho trẻ; tổ chức tuyên truyền công tác vệ sinh phòng bệnh tới tất cả cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh, giao trách nhiệm quản lý cho từng bộ phận. Thường xuyên tiến hành tổng vệ sinh toàn trường, yêu cầu giáo viên các lớp thực hiện nghiêm túc quy trình rửa tay bằng xà phòng cho trẻ, rửa đồ dùng, đồ chơi, cọ nền lớp học thường xuyên để phòng tránh lây lan dịch bệnh. Với tinh thần trách nhiệm cao và lòng yêu trẻ, các cô giáo của nhà trường đã chiếm được cảm tình và lòng tin của phụ huynh học sinh.

Đầu tháng 10 năm 2019 nhà trường đã đón đoàn đánh giá ngoài của Sở giáo dục về kiểm định chất lượng giáo dục mầm non theo Thông tư số 19/2018/TT-BGD&ĐT ngày 22/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường mầm non.

Ngày 18/10/2019 nhà trường đã được công nhận trường mầm non đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2 theo Quyết định số 861/QĐ-SGDĐT ngày 18/10/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái

Ngày 28/10/2019 nhà trường đã vinh dự được công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 theo Quyết định số 2478/QĐ-UBND ngày 28/10/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái.

Giấy chứng nhận chất lượng giáo dục
Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan